Top 12+ mẫu áo lớp màu nâu Hot Trend

Áo lớp màu nâu mặc dù không thịnh hành như các mẫu áo lớp màu đỏ, màu vàng, màu xanh, màu loang… nhưng cũng là màu sắc khá bắt mắt giúp các bạn nổi bật giữa đám đông. Sau đây DIDY sẽ gợi ý top 12+ mẫu áo lớp màu nâu Hot Trend đang được ưa chuộng nhất tại bài viết. 

ao lop mau nau

Màu nâu là màu gì?

Theo Wikipedia, khái niệm màu nâu được hiểu là màu tạo ra bởi sự kết hợp giữa màu đỏ và màu xanh lá cây, màu da cam và màu xanh lam, hay màu vàng và màu tía với một tỉ lệ nhất định.

Màu nâu được đánh giá là gam màu gần nhất với tự nhiên, giống màu với màu đất. Gam màu này còn rất gần màu của chất chứa tanin chiết ra từ củ nâu dùng để nhuộm quần áo.

Các loại màu nâu và ý nghĩa của chúng

Màu nâu gồm nhiều cấp độ đậm nhạt khác nhau tùy tỷ lệ pha trộn giữa các màu sắc. Sự đa dạng của việc trộn màu sắc vừa tạo nên sự phong phú cho nhãn quan đồng thời mang đến biến thể cho màu nâu.

Ý nghĩa của các cấp độ nâu:

  • Màu nâu nhạt thể hiện sự thân thiện, chân thành và trung thực.
  • Màu nâu đất thể hiện sự ấm áp và mộc mạc.
  • Màu nâu sẫm mang đến sự mạnh mẽ nhưng cũng hơi trầm buồn.
  • Màu be được coi là thiết thực, đáng tin cậy, bảo thủ và trung thành.

Màu nâu trong thời trang

Đã có khoảng thời gian màu nâu bị nhiều người “xua đuổi” cho rằng đó là màu của tầng lớp nghèo. Gam màu này thể hiện cho sự túng thiếu và ám chỉ sự khiêm tốn. Nhưng về sau, màu nâu dần trở thành màu sắc được nhiều nhà thiết kế thời trang sử dụng.

Màu nâu mang đến sự hoài cổ được ứng dụng phổ biến trong nền văn hóa Phục Hưng. Là gam màu xuất hiện nhiều trên những sàn diễn thời trang. Những thương hiệu hàng đầu về thời trang nổi tiếng với sự kết hợp hoàn hảo giữa các gam màu nâu có thể kể đến Brunello Cucinelli, Bottega Veneta và Prabal Gurung trên sàn diễn thời trang Thu Đông. Đây cũng là gam màu nổi bật gắn với những người nổi tiếng như Kim Kardashian, Kylie Jenner, Bella Hadid… cũng ngập tràn sắc nâu.

Đặc biệt là màu nâu gỗ được rất nhiều thương hiệu lớn yêu thích, lựa chọn vào thiết kế của mình. Màu nâu trầm toát lên sự thanh lịch, sang trọng và quý phái. Màu nâu đất thì được ví như làn gió mới thổi hồn cho lịch sử thời trang. Những bộ trang phục màu nâu thể hiện sự nhã nhặn, đơn giản, mộc mạc.

Top 12+ mẫu áo lớp màu nâu Hot Trend

Các mẫu áo lớp 2024 các bạn học sinh thường ưa chuộng chọn kiểu áo thun form rộng, thiết kế đơn giản trên áo. Chính vì vậy, DIDY sẽ gợi ý cho các bạn những mẫu này để bắt kịp xu hướng:

Top 12+ mẫu áo lớp màu nâu Hot Trend

Top 12+ mẫu áo lớp màu nâu Hot Trend

Top 12+ mẫu áo lớp màu nâu Hot Trend

Top 12+ mẫu áo lớp màu nâu Hot Trend

Top 12+ mẫu áo lớp màu nâu Hot Trend

Top 12+ mẫu áo lớp màu nâu Hot Trend

ao lop mau nau

ao lop mau nau

Top 12+ mẫu áo lớp màu nâu Hot Trend

ao lop mau nau

Xưởng may áo lớp chuyên nghiệp

ao lop mau nau

DIDY là một trong những xưởng may đồng phục lớn hàng đầu Việt Nam, nhận thiết kế và gia công áo lớp chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm, đội ngũ nhân viên tại DIDY sẽ giúp khách hàng sở hữu những chiếc áo lớp đảm bảo các tiêu chí: Đẹp – Chất lượng – Độc đáo.

Loại vải may áo lớp tại DIDY gồm các loại như cotton 100%, cotton 65/35 co giãn tốt, thấm hút mồ hôi nên mặc rất thoải mái. Các bạn học sinh có thể chạy nhảy, nô đùa, tham gia hoạt động ngoại khóa cả ngày mà không hề khó chịu.

Không chỉ có vậy, DIDY còn chú trọng đến khâu dịch vụ. Quy trình làm việc của chúng tôi chuyên nghiệp, rất nhanh gọn lẹ và đạt hiệu quả tốt nhất nên được hầu hết khách hàng hài lòng. Bạn đang có nhu cầu may áo lớp hãy nhanh tay liên hệ đến DIDY để được tư vấn và báo giá chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH DIDY

3/5 - (2 bình chọn)

ĐỒNG PHỤC DIDY

Chuyên may Đồng phục công ty, Áo công ty, Đồng phục, áo lớp, Áo thun hội khóa (họp lớp), Áo team building, Áo nhóm - CLB,...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0919176176
Liên hệ qua Facebook
Liên hệ qua Zalo