Đồng phục trung tâm Anh ngữ giá may tại xưởng

ĐỒNG PHỤC DIDY chuyên may đồng phục trung tâm Anh ngữ với thiết kế đẹp với giá may tại xưởng, cực tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Sản phẩm do chúng tôi gia công sản xuất luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Mời Quý vị theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu thông tin chi tiết!

Áo thun trung tâm anh ngữ

Lợi ích của đồng phục trung tâm Anh ngữ

Đồng phục không đơn thuần là bộ thường phục của nhân viên mà ẩn sâu đó nó còn mang nhiều ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với trung tâm Anh ngữ.

Thể hiện nét đẹp văn hóa của trung tâm

Trong một tập thể, việc nhân viên mặc đồng phục góp phần làm cho trung tâm trở nên chuyên nghiệp hơn, thể hiện nét đẹp văn hóa của trung tâm Anh ngữ.

Xây dựng và quảng bá thương hiệu

dong phuc trung tam anh ngu

Cho nhân viên mặc đồng phục cũng là cách để quảng bá hình ảnh thương hiệu đến với nhiều người. Hình thức quảng bá này tiết kiệm chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả đáng kể.

Tăng sự đoàn kết

Tại trung tâm tiếng Anh, không phải nhân viên nào cũng có điều kiện như nhau nên nếu mặc trang phục tự do vô hình chung tạo khoảng cách giữa các thành viên. Mặc áo đồng phục các nhân viên sẽ như nhau, xóa bỏ rào cản giàu nghèo, tăng sự đoàn kết trong một tập thể.

Thuận tiện hơn cho nhân viên

dong phuc trung tam anh ngu

Quy định mặc đồng phục giúp nhân viên của bạn tiết kiệm được nhiều thời gian suy nghĩ hàng ngày phải mặc gì. Ngoài ra, còn giúp nhân viên tiết kiệm chi phí đáng kể cho khoản đầu tư vào quần áo công sở đi làm.

Giúp trẻ trung, năng động

Đồng phục trung tâm Anh ngữ thường được may kiểu áo thun có cổ vừa năng động vừa lịch sự. Mẫu áo thun đồng phục trung tâm Anh ngữ này không phân biệt độ tuổi, dù là người trẻ hay trung niên mặc đều phù hợp thể hiện sự trẻ trung và năng động.

Những điều cần lưu ý khi may áo đồng phục trung tâm Anh ngữ

dong phuc trung tam anh ngu

May áo đồng phục tưởng chừng là việc đơn giản nhưng nếu bạn không am hiểu rất dễ bị đơn vị gia công “qua mặt” để rồi nhận được sản phẩm không như ý muốn. Vì vậy, trước khi đặt may áo đồng phục trung tâm Anh ngữ bạn nên lưu ý một số điểm sau đây:

Kiểu vải, kiểu dệt vải, độ dày của vải

Mỗi loại vải có những đặc điểm riêng, hình thức dệt khác nhau và độ dày vải cũng khác nhau. Thông thường các kiểu vải thường được sử dụng để may áo thun đồng phục gồm:
  • Vải thun trơn: Loại vải này thường được dùng để may áo thun cổ tròn, cổ trụ trơn, đồng phục sự kiện, đồng phục gia đình, áo quà tặng, áo lớp… với hình thức dệt vải gồm nhiều sợi vải có mắc nhỏ đan xen nhau giúp bề mặt vải láng mịn hơn nên được gọi là vải trơn.
  • Vải thun cá sấu: Vải này thường được dùng để may áo thun có cổ, áo thun polo, áo đồng phục công ty, đồng phục quà tặng, đồng phục công nhân…Vải thun cá sấu có độ bền cao nên rất được ưa chuộng.
  • Vải poly thái: Vải này có độ bền cao mặc trong nhà mát mẻ nên thường được chọn để may đồng phục cho nhân viên văn phòng.
  • Vải mè: Vải này được sử dụng để may đồng phục công nhân vì nó có nhiều lỗ nhỏ thoáng khí, mặc mát mẻ và độ bền khá cao.
  • Vải thun cá mập: Vải này có giá thành thấp nhưng thường ít được sử dụng.

Tỷ lệ cotton trong vải để may áo đồng phục

Đồng phục trung tâm Anh ngữ giá may tại xưởng

Khi chọn vải may áo đồng phục bạn cần tìm hiểu loại vải mình chọn có bao nhiêu % cotton trong đó. Thông thường vải sẽ có các tỷ lệ hàm lượng % cotton như vải cotton 100%, vải cotton 65/35 sẽ có hàm lượng 65% cotton, vải cotton 35/65 sẽ có hàm lượng 35% cotton. Hàm lượng % cotton trong vải càng cao thì càng chất lượng càng tốt, mặc càng mát; tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn.
Các loại vải khác như vải poly, vải PE không có % cotton nên mặc sẽ khá nóng và không thấm mồ hôi, đồng nghĩa giá thành cũng rẻ hơn.

Vải co giãn 4 chiều hay 2 chiều

Vải co giãn 2 chiều: Loại vải này chỉ co giãn theo chiều ngang không co giãn theo chiều dọc. Nếu may áo đồng phục trung tâm Anh ngữ thì nên đặt size áo thun lớn hơn một chút để vận động thoải mái hơn.
Vải co giãn 4 chiều: Loại vải này có thể co giãn theo chiều ngang và chiều dọc, thoải mái khi vận động mạnh. Và dĩ nhiên giá của vải co giãn 4 chiều sẽ cao hơn so với vải co giãn 2 chiều.

Vải may áo thun có giữ màu không

Áo thun trung tâm ngoại ngữ

Có nhiều loại vải may áo thun khi giặt ra nhiều màu, đặc biệt là các màu đậm như đỏ, xanh bích, xanh đen, tím, đen… Điều này gây bất tiện khiến trang phục mau cũ và dễ loang màu sang đồ khác khi giặt chung. Vì vậy bạn nên chọn loại đồng phục cầm màu tốt.

Lựa chọn hình in, phương pháp in tạo sự nổi bật

Áo thun trung tâm ngoại ngữ

Trước khi in bạn nên lên ý tưởng, lựa chọn hình in nổi bật tạo điểm nhấn cho chiếc áo đồng phục trung tâm tiếng Anh của mình. Nhưng cần lưu ý rằng hình in cần giữ mức độ tổng quan hài hòa cho áo, tranh việc đưa quá nhiều hình cùng màu lên áo vì như thế sẽ gây cảm giác rối mắt.
Về công nghệ in thì gồm có: In kỹ thuật số hoặc in ấn decal lên áo, in lụa, in chuyển nhiệt… tùy nhu cầu đơn vị in sẽ tư vấn công nghệ in phù hợp cho khách hàng.

Xưởng gia công áo thun đồng phục trung tâm Anh ngữ uy tín nhất hiện nay

Đồng phục trung tâm Anh ngữ giá may tại xưởng

Với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, gia công đồng phục; xưởng DIDY sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để Quý khách đặt may áo thun đồng phục trung tâm Anh ngữ. Trong suốt thời gian hoạt động, chúng tôi đã hợp tác với hàng trăm khách hàng, sản xuất hàng vạn sản phẩm và được khách hàng hài lòng tuyệt đối. Bởi vậy, DIDY hiểu rõ cách để tạo nên sản phẩm đẹp, hợp ý người dùng.
Đồng phục trung tâm Anh ngữ giá may tại xưởng
May áo đồng phục trung tâm Anh ngữ tại DIDY bạn sẽ nhận được những lợi ích sau đây:
  • Sở hữu sản phẩm chất lượng, nhiều sự lựa chọn về chất liệu vải.
  • Thiết kế áo thun đồng phục đẹp, hợp thời trang, năng động, trẻ trung mãn nhãn người nhìn.
  • Áo co giãn tốt, mặc mát mẻ và rất thoải mái.
  • Giá thành phải chăng, giá may tận xưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn nên rất tiết kiệm chi phí.
  • Thời gian hoàn thiện đơn hàng nhanh chóng, giao hàng tận nhà.
  • Thái độ phục vụ tốt, chuyên nghiệp tạo thiện cảm với khách hàng.

Nếu bạn vẫn còn loay hoay tìm kiếm xưởng may đồng phục chuyên nghiệp thì không cần phải đắn đo gì nữa, DIDY chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn ngay lúc này!

Liên hệ đến chúng tôi ngay để nhận tư vấn miễn phí dịch vụ may đồng phục trung tâm Anh ngữ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH DIDY

4.5/5 - (8 bình chọn)

ĐỒNG PHỤC DIDY

Chuyên may Đồng phục công ty, Áo công ty, Đồng phục, áo lớp, Áo thun hội khóa (họp lớp), Áo team building, Áo nhóm - CLB,...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0919176176
Liên hệ qua Facebook
Liên hệ qua Zalo