Chuyên may đồng phục cafe Quảng Ngãi với thiết kế ấn tượng

DIDY là xưởng may đồng phục cafe Quảng Ngãi uy tín và chất lượng hàng đầu. Hợp tác với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn nhiều mẫu đồng phục cafe đẹp, thiết kế ấn tượng thu hút sự chú ý từ thực khách. Thông tin chi tiết về ĐỒNG PHỤC DIDY được cập nhật tại bài viết sau đây!

https://dongphucdidy.vn/
Đồng phục An Cà Phê

Vì sao quán cafe nên may đồng phục cho nhân viên?

Không riêng quán cafe mà hầu hết các ngành nghề ngày nay đều chú trọng đến việc may đồng phục cho nhân viên. Bởi bộ đồng phục có ý nghĩa rất đặc biệt, mang lại nhiều lợi ích cho cá nhân và tập thể.

Khẳng định và quảng bá thương hiệu

Đồng phục quán cafe dĩ nhiên được thiết kế có màu tương đồng với màu thương hiệu của quán. Trên đồng phục có in logo và bộ nhận diện thương hiệu của quán tạo nên một thể thống nhất. Điều này giúp quán cafe khẳng định và quảng bá thương hiệu đến khách hàng, hình ảnh thương hiệu dễ dàng khắc sâu vào tâm trí và tạo ấn tượng đối với họ.

Thể hiện sự chuyên nghiệp

dong phuc cafe quang ngai
Đồng phục đẹp cho quán cafe
Sự chuyên nghiệp luôn là tiêu chí quan trọng hàng đầu với các ngành nghề dịch vụ. Khách hàng sẽ đánh giá một quán cafe có chuyên nghiệp hay không qua phong cách ăn mặc của nhân viên. Khi trang phục của nhân viên có sự đồng nhất sẽ giúp họ trông chuyên nghiệp hơn, gây thiện cảm với khách hàng.

Dễ dàng nhận biết nhân viên của quán

Đồng phục sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận biết đâu là nhân viên của quán, từ đó thuận tiện hơn trong việc kêu gọi sự giúp đỡ khi cần thiết. Ngoài ra, ở các quán cafe lớn đồng phục nhân viên của quán còn có sự khác nhau giữa các bộ phận để dễ dàng phân biệt. Chẳng hạn như đồng phục của nhân viên phục vụ sẽ khác với nhân viên lễ tân, nhân viên pha chế hay nhân viên vệ sinh…

Mang đến sự tự tin cho nhân viên khi làm việc

Được mặc trên người bộ đồng phục đẹp, thoải mái, đại diện cho quán cafe hầu như nhân viên nào cũng cảm thấy tự hào và giúp họ tự tin hơn. Mặc đồng phục còn tạo sự đoàn kết giữa nội bộ nhân viên, vui vẻ hòa đồng, không có sự phân biệt về phong cách ăn mặc vì ai cũng như nhau.

Nên may đồng phục cafe Quảng Ngãi như thế nào?

Việc nên may đồng phục cafe Quảng Ngãi như thế nào tùy thuộc vào ý tưởng và sở thích của chủ quán. Tuy nhiên, bộ trang phục nên sở hữu các đặc điểm sau đây sẽ đẹp và ấn tượng hơn rất nhiều:

Đồng phục đơn giản, độc đáo: Đồng phục quán cafe không nên thiết kế quá cầu kỳ gây rối mắt người nhìn, và không phải nhân viên nào cũng hợp với những bộ trang phục thiết kế nhiều chi tiết cầu kỳ. Thay vào đó hãy tạo nên bộ đồng phục đơn giản nhưng độc đáo, khi nhìn tổng thể sẽ đẹp và tạo thiện cảm hơn với thực khách.

Đồng phục nên hài hòa giữa màu sắc, font chữ và kiểu dáng: Những yếu tố này được xem là linh hồn của bộ đồng phục nên cần sự có sự hài hòa khi thiết kế trang phục cho nhân viên quán cafe. Đặc biệt là tên thương hiệu, slogan cần ngắn gọn súc tích; không nên quá dài dòng gây rối mắt tạo cảm giác khó chịu cho người xem.

Đồng phục nhân viên quán cafe cần đến sự thoải mái: Việc phải hoạt động cả ngày khiến nhân viên ra nhiều mồ hôi, nhất là vào mùa hè nóng bức. Vì vậy, chủ quán hãy lựa chọn chất liệu vải tốt, chất lượng để may đồng phục. Chẳng hạn như vải cotton 100%, vải cotton 65/35 hiện đang được sử dụng phổ biến. Điều này giúp nhân viên cảm thấy thoải mái, dễ chịu nâng cao năng suất làm việc.

Địa chỉ chuyên may đồng phục cafe Quảng Ngãi với thiết kế đẹp ấn tượng

tap de cho quan cafe
Tạp dề cho quán cafe

DIDY tự hào là địa chỉ may đồng phục cafe Quảng Ngãi được đông đảo khách hàng là các công ty/ doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Hơn 5+ năm hoạt động chúng tôi đã sản xuất hàng vạn bộ đồng phục cho hơn 500+ đơn vị đa ngành nghề. Điều giúp DIDY gây ấn tượng với khách hàng đó là thiết kế đồng phục đẹp, độc đáo, mới lạ tạo ấn tượng đặc biệt cho người nhìn. Từ đó giúp hình ảnh thương hiệu khắc sâu vào tâm trí khách hàng, khẳng định và quảng bá thương hiệu hiệu quả.

Để làm được như vậy, DIDY vô cùng khắt khe trong việc tuyển chọn đội ngũ Designer. Chúng tôi ưu tiên chọn những bạn có tư duy thẩm mỹ tốt, được đào tạo bài bản và dày dặn kinh nghiệm trong thiết kế đồng phục. Dĩ nhiên, các Designer rất thấu hiểu việc nên thiết kế bộ đồng phục quán cafe như thế nào đẹp và ấn tượng nhất. Bởi vậy, Quý vị hãy an tâm giao phó trọng trách quan trọng này cho ĐỒNG PHỤC DIDY, chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.

Chất lượng đồng phục cafe Quảng Ngãi vẫn là yếu tố được quan tâm hàng đầu

Song song với thiết kế, DIDY còn đặc biệt quan tâm đến chất lượng của đồng phục nhân viên quán cafe Quảng Ngãi. Chúng tôi hiểu rằng các bạn nhân viên thường xuyên hoạt động đi lại nên luôn tư vấn chủ quán chọn những loại vải chất lượng cao, co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt tạo sự thoải mái nhất khi mặc. Ngoài ra, chất liệu tốt cũng góp phần không nhỏ giúp trang phục chuẩn form, tôn dáng hơn khi mặc.

Hiện tại xưởng may đồng phục Quảng Ngãi – DIDY đang có rất nhiều chất liệu vải may đồng phục quán cafe tha hồ để khách hàng lựa chọn theo điều kiện và sở thích. Chẳng hạn như vải cotton 100%, vải cotton 65/35, vải cá sấu, vải cá sấu Poly, vải cá mập, vải thun mè… Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn kỹ lưỡng và chi tiết nhất giúp bạn nhanh chóng sở hữu loại chất liệu phù hợp.

Điểm danh một số mẫu đồng phục quán cafe đẹp cuốn hút

Đồng phục quán cafe có đa dạng mẫu mã đẹp để các chủ quán có thể lựa chọn. Và sau đây DIDY xin gợi ý một số mẫu đồng phục đẹp đang nhận được sự quan tâm từ nhiều người để Quý vị tham khảo:

dong phuc cafe quang ngai

may dong phuc cafe tai quang ngai

dong phuc quan ca phe

tap de dong phuc nhan vien

trang phuc nhan vien quan cafe dong phuc dong phuc cafe dep may dong phuc cafe tai quang ngai ao dong phuc cafe tai quang ngai

dong phuc cafe quang ngai

dong phuc cafe quang ngai

dong phuc cafe

dong phuc nhan vien

ao thun nhan vien quan cafe

Báo giá may đồng phục cafe Quảng Ngãi

Chi phí thiết kế, may đồng phục cafe Quảng Ngãi tại DIDY phụ thuộc vào chất liệu, số lượng, yêu cầu khác của khách hàng… DIDY sẽ báo giá chi tiết ngay sau khi nhận liên hệ từ Quý khách. Các chuyên viên sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH DIDY

5/5 - (1 bình chọn)

ĐỒNG PHỤC DIDY

Chuyên may Đồng phục công ty, Áo công ty, Đồng phục, áo lớp, Áo thun hội khóa (họp lớp), Áo team building, Áo nhóm - CLB,...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0919176176
Liên hệ qua Facebook
Liên hệ qua Zalo